ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ อาคารวิทยาศาสตร์ 45 ปี ชั้น 7, 8
0-2562-5444 ต่อ 647204, 647209, 647210

01418586 การสร้างภาพเคลื่อนไหวฝูงชน

การสร้างภาพเคลื่อนไหวฝูงชน

(Crowd Animation)

หน่วยกิต (บรรยาย-ปฎิบัติการ):     3(3-0-6)

การจําลองฝูงชน สมองของตัวแทน ระบบตัวรับรู้ ภูมิประเทศและสนามการไหล อากัปกิริยาและต้นไม้การเคลื่อนไหว พลศาสตร์ เรขาคณิตของตัวแทน การให้แสงและเงา การรวมซ้อนและการตัดต่อภาพ ตัวแปรและความแปรผันของตัวแทน ตัวแทนโดยรอบ

Crowd simulation. Agent brain. Sensor systems. Terrain and flow field. Actions and motion trees. Dynamics. Agent geometry. Rendering. Image compositing and editing. Agent variables and variations. Ambient agents.